Học phí khóa học làm bánh là bao nhiêu?

Bởi tantai
Học phí học làm bánh hết bao nhiêu tiền và học trong thời gian bao lâu là câu hỏi thắc mắc của nhiều bạn trẻ hiện nay.
​Hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy làm bánh mở ra và có nhiều khóa học đa dạng khác nhau để các bạn lựa chọn. Như vậy, tùy theo từng khóa học, cấp độ mà có một mức học phí khác nhau. Để biết chính xác học phí học làm bánh là bao nhiêu, trước hết bạn cần tìm hiểu nhu cầu và mục đích của bản thân trước, sau đó mới có thể lựa chọn cho mình một khóa học phù hợp cùng học phí hợp lý.

học phí một khóa học làm bánh chỉ từ 4 - 6 triệu

học phí một khóa học làm bánh chỉ từ 4 – 6 triệu

Thứ nhất, nếu bạn muốn học làm bánh vì yêu thích, đam mê nhưng chưa biết gì về làm bánh, chưa có những kỹ năng cơ bản như trộn bột, cân đo đong đếm, sử dụng các vật dụng làm bánh, kỹ năng đánh kem, nướng bánh,…thì những khóa học cơ bản cho người mới bắt đầu sẽ là nền móng vững chắc để bạn bước vào thế giới bánh. Đây là khóa học nền tảng nhất, dễ nhất để bạn hiểu được những kiến thức, kỹ năng cần thiết nhất đối với một thợ làm bánh.

​Đặc biệt, khóa học này cũng chia sẻ cho bạn nhiều công thức làm bánh ngon, đơn giản và phổ biến không cần dùng nhiều công cụ dụng cụ quá hiện đại hay phức tạp, thậm chí là không cần dùng đến lò nướng như: cookies, bông lan, cupcake, muffin, crepe, pancake,….Học phí khóa học này dao động từ 4 – 5 triệu đồng tùy cấp độ.

Thứ hai, nếu bạn đã có nền tảng về làm bánh, bạn muốn tìm hiểu về các dòng bánh khác để nâng cao tay nghề, bổ sung các món bánh mới vào thực đơn, đi làm,… thì bạn có thể tham gia khác khóa học theo dòng như: Bánh nướng, bánh lạnh, bánh mì, bánh Nhật, bánh Âu,…Mỗi khóa học, bạn sẽ được tìm hiểu sâu về từng dòng bánh riêng, phương pháp làm bánh ngon cũng như nắm chắc trong tay những công thức làm bánh ngon và nổi tiếng nhất để phục vụ cho công việc, kinh doanh. Mỗi khóa học như vậy học phí cũng dao động từ 4 – 6 triệu.

Chi phí học làm bánh không cao so với những gì bạn được dạy

Chi phí học làm bánh không cao so với những gì bạn được dạy

​Thứ ba, nếu bạn xác định sẽ gắn bó lâu dài với nghề bánh, học làm bánh để trở thành Bếp Trưởng, Chuyên gia, thợ làm bánh chuyên nghiệp thì khóa học Bếp Trưởng Bếp Bánh sẽ phù hợp với bạn hơn cả. Đây là khóa học được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp nhất. Đi từ cơ bản đến nâng cao, học tất cả các dòng bánh và sau khi học xong bạn có thể tự tin ứng tuyển việc làm tại những nhà hàng khách sạn, tiệm bánh cao cấp hay tự mở tiệm bánh kinh doanh hiệu quả. Học phí khóa học này dao động từ 20 – 24 triệu đồng. Nếu tính ra đầu tư một nghề cho cả đời với chi phí này thì đây là một con số khá nhỏ.

Nhìn chung, các khóa học làm bánh đều có thời gian đào tạo ngắn bởi đi sâu vào trọng tâm những kỹ năng cần học, thực hành trên 95% và học đều đặn. Do đó, bạn chỉ mất khoảng 1 – 2 tháng để học riêng từng khóa cơ bản và các loại bánh kem, bánh Nhật, bánh Mì. Nếu học chuyên sâu thành nghề thì bạn chỉ mất từ 2 – 6 tháng để hoàn thành khóa Bếp Trưởng Bếp Bánh.

​Ngoài ra, các trung tâm dạy làm bánh chuyên nghiệp hiện nay còn có chương trình dạy làm bánh theo chuyên đề, học theo yêu cầu dành cho những ai có nhu cầu, không có nhiều thời gian hoặc muốn học nhanh một vài món như: bánh trung thu, bánh kem bắp, bánh bao,…với học phí rất hợp lý.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về các khóa học làm bánh và học phí từng khóa học, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Điểm: 4.8 (18 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, tin tức mới nhất của Học Làm Bánh Kem Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn