Học làm bánh kem ở Cần Thơ

Bởi tantai

học làm bánh kem ở cần thơ

Học làm bánh kem ở Cần Thơ không chỉ mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ tại hệ thống nhà hàng, khách sạn cao cấp mà còn là nền tảng vững chắc để phát triển ý tưởng kinh doanh mở tiệm bánh. Ngoài ra, bạn trẻ chọn nghề bánh còn có thể dễ dàng  kiếm thêm thu nhập nghề tay trái ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

​Mở ra nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập ổn định, thời gian học ngắn, tập trung rèn luyện tay nghề đã khiến nghề làm bánh nhanh chóng thu hút nhiều bạn trẻ có đam mê. Với đòi hỏi và nhu cầu thưởng thức bánh kem ngày càng cao, những sản phẩm bắt mắt với cách trang trí tinh tế, tỉ mỉ, sáng tạo ở hình dáng bên ngoài, hương vị bánh hấp dẫn luôn được khách hàng đón nhận. Chính vì vậy để trở thành thợ bánh chuyên nghiệp hay học làm bánh để kinh doanh, kiếm thêm thu nhập nghề tay trái đòi hỏi bạn cần nắm vững kiến thức nền tảng và nhiều kỹ năng làm bánh quan trọng.

Học làm bánh kem ở Cần Thơ

Học làm bánh kem ở Cần Thơ mang đến nhiều cơ hội cho những người biết nắm bắt
Lý giải tại sao học làm bánh kem trở thành “cơn sốt” 
Trở thành thợ làm bánh kem chuyên nghiệp, mở tiệm kinh doanh hay kiếm thêm thu nhập nghề tay trái sau khi hoàn thành các khóa học làm bánh kem là hướng đi dành cho nhiều bạn trẻ. Không đòi hỏi quá nhiều về bằng cấp hay kiến thức lý thuyết, bạn trẻ chỉ cần 3 – 6 tháng tham gia khóa học bánh kem tại các trung tâm uy tín và nhanh chóng vững tay nghề để đi làm hoặc kinh doanh.
Theo phân tích của nhiều chuyên gia, mô hình kinh doanh bánh kem được xem là có nhiều tiềm năng phát triển và dễ dàng mang đến nguồn lợi nhuận cao. Ước tính mức vốn chi ra để làm bánh kem trong khoảng 60.000 – 100.000 đồng/ bánh, tuy nhiên mức giá bán ra trên thị trường có thể lên đến 250.000 – 300.000 đồng/ bánh hoặc hơn tùy thuộc vào kỹ thuật trang trí và sự khéo léo của thợ bánh. Dễ dàng nhận thấy tiềm năng và sự phát triển nhanh chóng của thị trường này, nhiều người đã tham gia các khóa học làm bánh để mở tiệm hay kiếm thêm thu nhập nghề tay trái tại nhà với hình thức bán bánh handmade.

giúp bạn trẻ nhanh chóng vững nghề

Hơn 90% thời lượng thực hành giúp bạn trẻ nhanh chóng vững nghề
Học làm bánh kem ở đâu tại Cần Thơ? 
Hiện nay, có rất nhiều trung tâm dạy làm bánh kem tại Cần Thơ với nhiều khóa học giúp bạn chọn được chương trình học phù hợp nhu cầu học tập. Để trở thành Đầu Bếp Bánh kem chuyên nghiệp bạn có thể tham gia các khóa học làm bánh tại cơ sở, trường hay các địa điểm dạy nghề. Hướng Nghiệp Á Âu là một trong những đơn vị đào tạo nghề bánh được nhiều bạn trẻ trên cả nước tin tưởng lựa chọn và theo học, bạn có thể dễ dàng lựa chọn khóa học cơ bản hoặc nâng cao phù hợp với nhu. Theo đó, dưới sự hướng dẫn của Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm bạn sẽ nhanh chóng nắm được kiến thức nền tảng và nhiều kỹ năng làm bánh quan trọng.
Trong khóa học cơ bản bạn sẽ biết cách làm cốt bánh ngon chuẩn, nắm vững kỹ thuật trang trí, kỹ thuật bắt hoa, vẽ chữ, chạy ren, làm bánh theo chủ đề Giáng sinh, valentine, sinh nhật… Để trở thành thợ bánh chuyên nghiệp hoặc mong muốn phát triển nhanh hơn và đa dạng sản phẩm bạn có thể tham gia khóa học nâng cao, nội dung chương trình học tập trung đào tạo các kỹ năng làm bánh cao cấp: bánh fondant, bánh bắp, bánh kem bơ, tạo hình bánh đẹp…

Thời gian học ngắn

Thời gian học ngắn nhanh vững tay nghề giúp bạn trẻ có nhiều hướng đi mới
Ngoài ra, các chương trình đào tạo bánh kem đều được thiết kế và cập nhật thường xuyên dựa trên xu hướng thị trường để học viên có cơ hội dẫn đầu xu hướng. Lớp học được trang bị trang thiết bị hiện đại và đầy đủ nguyên liệu, dụng cụ giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và áp dụng thực hành ngay tại lớp mà không phát sinh thêm chi phí học tập. Sau khi hoàn thành khóa học làm bánh kem bạn trẻ sẽ tự tin ứng tuyển nhiều vị trí việc làm phù hợp năng lực tại nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh hoặc mở tiệm kinh doanh theo ý thích. Bạn có thể tham khảo ý kinh doanh bánh handmade để kiếm thêm thu nhập nghề tay trái thành công và hiệu quả trong những lúc rảnh rỗi.
Tại Cần Thơ, bạn có thể đăng ký khóa học làm bánh kem tại:
Địa chỉ chi nhánh: 57 Nguyễn Việt Hồng, P.An Phú, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Hoặc gọi đến tổng đài 1800 6148 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Website: www.hoclambanhkem.vn
Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Điểm: 5 (14 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin lịch học lịch thi, tin tức mới nhất của Học Làm Bánh Kem Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn